top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPhytoactive Laboratory

[18+] เรื่องเล่าจากความคันด้านล่าง


อย่าล้วงกางเกงในที่สาธารณะ
ผู้ชายคนนั้นเขาล้วงลงไปทำอะไรไม่รู้ในกางเกงแหละเธอ

แอดมินเพจคายูครีมมีโอกาสได้คุยกับลูกค้าประจำท่านหนึ่งซึ่งเป็นวัยรุ่นอยู่ เลยมีแรงบันดาลในการเขียนบทความนี้ให้อ่านกัน ถึงจะไม่ใช่เรื่อง 18+ ตรงๆ แต่ก็จั่วหัวไว้เตือนคนมาอ่าน


คายูครีมมีลูกค้าหลักๆเป็นผู้สูงอายุที่มีผิวเสื่อมสภาพตามวัยรองลงมาคือวัยทำงานที่ผิวแห้งคัน แต่ก็มีบางส่วนที่มีความต้องการพิเศษ และสำหรับน้องท่านนึงคืออาการ "คันไข่" ใช่แล้วหมายถึงตรงนั้นนั่นแหละ ทั้งนี้น้องไม่ได้มีโรคผิวหนังอะไร แต่สำหรับท่านชายทุกท่านคงเคยมีประสบการณ์กันบ้าง ว่าบางจังหวะมันอยากเกาไข่โดยบอกไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะสัญชาติญาณอะไรซักอย่าง


2 eggs

แน่นอนว่าเมื่อไม่ได้เป็นโรคอะไรการเกาไข่จึงเป็นเรื่องปกติในครัวเรือน แต่หากว่าเราอยู่ในที่สาธารณะ เช่นอยู่หน้าเสาธงล่ะ การจะล้วงเข้าไปในกางเกงและเกาแกรกๆก็คงไม่แน่ดูละกระมัง นั่นทำให้คายูครีมเป็นทางออกที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง คายูครีมนั้นมีฤทธิ์เย็นช่วยบรรเทาอาการคันเฉพาะหน้ารวมทั้งเป็นเวชสำอางที่ไม่มีสารอันตรายไม่มีสเตียรอยด์และไม่ยาแก้แพ้ ทำให้ใช้ต่อเนื่องได้ในระยะยาว


ทางหนึ่งในการแก้ปัญหา"คันไข่" ก็คือการใช้ขาอยู่ครีมขนาดเล็กประมาณเม็ดถั่วหนึ่งถึงสองเม็ดถั่ว ทาบางๆ รอบบริเวณที่มีปัญหา จะทำให้รู้สึกเย็นสบายและลดอาการคันช่วยปรับปรุงบุคลิกภาพให้ดีขึ้นรวมถึงบำรุงผิวด้วย ถึงแม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสโชว์ผิวหนังส่วนนั้นให้ใครดูก็ตาม



Pinch and Roll technique

อีกทางออกนึงซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วกันจากการรีเสิร์ชทางอินเตอร์เน็ตก็คือเทคนิคที่เรียกว่า pich and roll ซึ่งคือการจับผิวหนังส่วนนั้น เหมือนท่าเตรียมจะหยิก แต่ไม่ได้ออกแรงมากแล้วบิดเบาๆเพื่อบรรเทาอาการคันแน่นอนว่าวิธีนี้ไม่สารถใช้ในที่สาธารณะเช่นกันแต่อย่างน้อยช่วยลดอาการระคายเคือง โดยที่ไม่สร้างความเจ็บปวดหรือความเสียหายให้กับผิวหนัง ไม่ว่าท่านจะเลือกใช้วิธีไหน มีใครอยู่ครีมติดบ้านไว้ ก็สบายใจเสมอนะครับ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

การคันจากโรคไต

อีกหนึ่งปัญหาที่ผู้ป่วยโรคไตต้องเผชิญ คือเรื่องของอาการคัน ซึ่งพบได้ถึงร้อยละ 40-90 ในผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังระยะสุดท้าย ส่งผลกระทบต่อความสุขสบายในชีวิตประจำวัน รบกวนการนอนหลับ ทำให้ต้องตื่นในเวลากลางคื

รีวิวการใช้คายูครีมในผู้สูงอายุ

รีวิวคายูครีมจากผู้ใช้จริงครับ จริงๆแล้วคายูครีมสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย แต่จะเหมาะมากกับผู้สูงอายุ เพราะผู้สูงอายุแทบทุกคนมีปัญหาผิวแห้งจัดเนื่องจากการเสื่อมสภาพของผิวตามอายุ และมักมีปัญหาแห้งคัน คลิ

bottom of page